Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

BẮT KỊP XU HƯỚNG MARKETING NHỜ OUTSOURCING MARKETING

Hành vi người tiêu dùng luôn thay đổi, do đó Marketing cũng bắt buộc đổi mới để bắt kịp với xu hướng của khách hàng. Nếu doanh nghiệp bạn đang loay hoay không biết xu hướng hiện tại của Marketing là gì, hoặc biết được nhưng áp dụng không thành công thì đã đến lúc nghĩ ngay đến việc Outsourcing Marketing để đảm bảo cho sự phát triển của công ty, thương hiệu.
Bắt kịp xu hướng Marketing nhờ outsourcing Marketing
Vì sao phải bắt kịp xu hướng Marketing?
  • Có thể nói vui rằng: “Nếu bạn kinh doanh mà không bắt kịp xu hướng Marketing thì cũng giống như người rừng đang sống giữa thời kì hiện đại”. Muốn doanh nghiệp, thương hiệu của bạn phát triển được nhiều người biết đến thì không thể nào thiếu được vai trò của Marketing, tuy nhiên hãy nhớ rằng nếu làm Marketing không đúng cách thì đừng bao giờ mong thu được kết quả mong muốn
  • Marketing là lĩnh vực không ngừng biến đổi để thích ứng với sự thay đổi với hành vi, thái độ, công nghệ của người dùng. Một chiến dịch Marketing muốn thành công thì yếu tố tiên quyết là phải hiều được những gì đang diễn ra xung quanh thế giới, hiểu được khách hàng của mình đang có những hành vi gì để có đưa ra được nội dung và cách tiếp cận đúng đắn với đối tượng mà mình hướng tới.
  • Xu hướng Marketing đang thay đổi không ngừng có thể lúc trước tiếp cận với khách hàng hiệu quả bằng phương pháp này nhưng hiện tại cách đó  không còn hiệu quả nữa. Từ đó có thể hiểu được vì sao các doanh nghiệp đang chú trọng đầu tư vào các hoạt động Marketing Online khi mà phần lớn người tiêu dùng đang dành thời gian rảnh rỗi của mình trên Internet.
  • Ví dụ tiêu biểu về xu hướng Marketing luôn thay đổi là vào năm 2009 Facebook bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam, đến năm 2011 thì Facebook sở hữu một lượng lớn tài khoản người dùng đến nay không ngừng gia tăng lên từng ngày. Từ đó Facebook trở thành một kênh Marketing được nhiều doanh nghiệp quan tâm, mặc mà trước đó không hề có khái niệm gì về Facebook Marketing. Cũng từ đây có rất nhiều thương hiệu được phát triển, khách hàng biết đến ngày càng nhiều khi sở hữu lượng fan khủng trên Fanpage như Kfc Việt Nam ( gần 43 triệu fan), và có không ít foanh nghiệp, cá nhân thu được một khoảng lời không nhỏ nhờ bán hàng qua Facebook.

Bắt kịp xu hướng marketing giúp doanh nghiệp thành công hơn

Chọn Outsourcing  Marketing để bắt kịp xu hướng Marketing mới
  • Thường tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ rất chậm trong việc bắt kịp xu hướng Marketing dẫn đến các hoạt động Marketing chưa đạt được kết quả cao, gây lãng phí nguồn lực và ngân sách. Cũng có không ít doanh nghiệp  đâu tư tìm hiểu về xu hướng Marketing nhưng chưa có cách áp dụng hiệu quả.
  • Tại các Agency cung cấp dịch vụ Outsourcing Marketing sản phẩm duy nhất của họ là Marketing do đó để có được khách hàng, muốn tồn tại thì bắt buộc những đơn vị này phải cập nhật nhanh xu hướng Marketing thậm chí là có thể dự đoán được xu hướng Marketing do thường xuyên làm các dự án, tiếp xúc với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
  • Những nơi cung cấp dịch vụ Outsourcing Marketing thường sẽ đưa ra các ý tưởng rất thiết thực và hiệu quả áp dụng vào các xu hướng Marketing mới từ việc lên chiến lược, viết nội dung, chọn kênh phân phối phù hợp giúp hoạt động Marketing của doanh nghiệp đúng xu thế, hiệu quả không bị tụt hậu với thị trường với đối thủ.
Qua những phân tích trên ta có thể thấy rõ tầm quan trọng của việc bắt kịp các xu hướng Marketing đối với hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn không đủ sức để bắt kịp xu hướng Marketing mới thì đã đến lúc nên chọn Outsourcing Marketing để góp phần giúp phát triển thương hiệu và công ty.
Yoho Solution – Marketing Department Outsourcing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét